Liên hệ với chúng tôi

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT: 370.000 VNĐ/4L

FISO ULTRA là dầu động cơ gốc khoáng cao cấp cùng hệ phụ gia cải tiến nhằm tăng cường khả năng bôi trơn, chống mài mòn, chống ăn mòn để phù hợp các dòng xe ô-tô, xe khách vận hành ở tốc độ cao, tải trọng vừa phải.

Đặc tính

  • Có khả năng bảo vệ bề mặt các chi tiết tuyệt đối, chống ăn mòn, chống mài mòn cơ học đảm bảo độ kín cho động cơ, giúp hiệu suất sử dụng nhiên liệu tốt đa.
  • Dầu có độ bền nhiệt, bền oxy hoá rất cao, giúp dầu luôn luôn duy trì hiệu quả bôi trơn, chống hình thành cặn, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, giảm chu kì thay dầu và bảo dưỡng động cơ.
  • Nhờ khả năng lưu động cao, giúp xe dễ dàng khởi động ở nhiệt độ thấp, đảm bảo tính tuần hoàn bôi trơn và làm mát khi ở nhiệt độ cao thích hợp cho các phương tiện phải làm việc trong thời gian dài và liên tục.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Dầu đáp ứng được các yêu cầu: SAE 20W-50, API SJ/CF, ACEA A2/B2.

Ứng dụng

  • Dầu được khuyên dùng cho động cơ ô tô đời mới có sử dụng nạp khí tự nhiên hoặc turbo tăng áp của các hãng danh tiếng yêu cầu mức chất lượng SJ/CF: Toyota, Honda, BMW, Mercedes - Benz, Ford, Hyundai, Kia, Mazda, Nissan, Mitsubishi Motors, Das Auto…
  • Để đảm bảo hiệu quả nên thay dầu sau 5000 – 7000 Km vận hành.

Thông số kĩ thuật

Chỉ tiêu kỹ thuật Phương pháp thử 20W-50
Tỷ trọng ở 15oC (Kg/l) ASTM D 4052 0.85-0.89
Độ nhớt động học ở 100oC (mm2/s) ASTM D 445 19-21
Chỉ số độ nhớt (VI) ASTM D 2270 Min 110
Nhiệt độ đông đặc (oC) ASTM D 97 Max -18
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở COC (oC) ASTM D 92 Min 230
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g) ASTM D 2896 Min 6.5
Hàm lượng nước tính theo V/m (%V) ASTM D 95 Max 0.05
Độ tạo bọt ở 93,5oC (ml/ml) ASTM D 892 Max 10/0

(Trên đây là những số liệu tiêu biểu thu được thông thường được chấp nhận trong sản xuất nhưng không tạo thành quy cách).

Bảo quản và an toàn

  • Để theo chiều đứng của bao bì.
  • Nhiệt độ bảo quản không quá 60oC.
  • Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
  • Bảo quản trong nhà kho có mái che.
  • Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
  • Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước.

Bao bì

  • Bình 4 lít và phuy 200 lít.
  • Hoặc theo yêu cầu khách hàng.

FISO-ULTRA-1

FISO-ULTRA-2