fiso-polo-re

Liên hệ với chúng tôi

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT: 400.000 VNĐ/4L

FISO POLO là dầu động cơ gốc khoáng cao cấp được thiết kế cho các ô tô, xe khách đời mới, vận hành ở tốc độ cao, tải trọng lớn, trong thời gian dài và liên tục.

Đặc tính

  • Với công nghệ este tiên tiến nhất, giúp tạo màng dầu mỏng nhưng đồng đều và vững chắc trên bề mặt, chống ăn mòn, mài mòn, làm tăng tính bôi trơn, giúp tăng hiệu suất hoạt động của động cơ, đồng thời bảo vệ động cơ trong mọi điều kiện vận hành.
  • Dầu có độ bền nhiệt, bền oxy hoá rất cao, giúp dầu luôn luôn duy trì hiệu quả bôi trơn, chống hình thành cặn, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, giảm chu kì thay dầu và bảo dưỡng động cơ.
  • Nhờ khả năng lưu động cao, giúp xe dễ dàng khởi động ở nhiệt độ thấp, đảm bảo tính tuần hoàn bôi trơn và làm mát khi ở nhiệt độ cao thích hợp cho các phương tiện phải làm việc trong thời gian dài và liên tục.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Dầu đáp ứng được các yêu cầu: SAE 10W-40, API SL/CF-4, ACEA A3/B3.

Ứng dụng

  • Dầu được khuyên dùng cho động cơ ô tô đời mới có sử dụng nạp khí tự nhiên hoặc turbo tăng áp của các hãng danh tiếng yêu cầu mức chất lượng SL/CF-4: Toyota, Honda, BMW, Mercedes - Benz, Ford, Hyundai, Kia, Mazda, Nissan, Mitsubishi Motors, Das Auto…
  • Để đảm bảo hiệu quả nên thay dầu sau 8000 – 10000 Km vận hành.

Thông số kĩ thuật

Chỉ tiêu kỹ thuật Phương pháp thử Kết quả
Tỷ trọng ở 15oC (Kg/l) ASTM D 4052 0.85-0.89
Độ nhớt động học ở 100oC (mm2/s) ASTM D 445 14-16
Chỉ số độ nhớt (VI) ASTM D 2270 Min 110
Nhiệt độ đông đặc (oC) ASTM D 97 Max -24
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở COC (oC) ASTM D 92 Min 230
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g) ASTM D 2896 Min 8.5
Hàm lượng nước tính theo V/m (%V) ASTM D 95 Max 0.05
Độ tạo bọt ở 93,5oC (ml/ml) ASTM D 892 Max 10/0

(Trên đây là những số liệu tiêu biểu thu được thông thường được chấp nhận trong sản xuất nhưng không tạo thành quy cách).

Bảo quản và an toàn

  • Để theo chiều đứng của bao bì.
  • Nhiệt độ bảo quản không quá 60oC.
  • Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
  • Bảo quản trong nhà kho có mái che.
  • Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
  • Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước.

Bao bì

  • Bình 4 lít và phuy 200 lít.
  • Hoặc theo yêu cầu khách hàng.

FISO-POLO-1

FISO-POLO-2